Tình hình Covid vẫn tiếp tục kéo dài và đang ngày càng ảnh hưởng lớn đến khắp nơi trên thế giới. Sự xuất hiện của đại dịch toàn cầu đã khiến việc thanh toán online tăng trưởng vượt bậc tại Việt Nam. Mọi hoạt động đều dịch chuyển lên online khiến người tiêu dùng chọn lọc hình thức thanh toán thuận tiện, an toàn và chóng vánh hơn trên các sàn thương mại điện tử, phải kể đến Amazon về Việt Nam. Đặc biệt, giờ đây mọi người hoàn toàn có thể mua sắm thực phẩm, đồ dùng thiết yếu trên website, giao hàng tận nơi với đa hình dáng thức thanh toán.



Nửa cuối 2021 - đầu 2022, mua sắm trực tuyến vẫn nối là xu hướng do ảnh hưởng của giãn cách từng lớp. Hãy cùng Amazon Global Selling (Amazon Việt Nam) dự đoán những mặt hàng nào đang và sẽ lên ngôi để bắt đầu kế hoạch kinh dinh trên Amazon cuối năm thật năng suất nhé:

-Đồ chăm sóc cá nhân chủ nghĩa: Mặt nạ lột chăm sóc da tạo cú hích lớn trên Google Trends (với lượt độ hơn 30,000 lần/tháng); Dụng cụ làm móng (ước tính đạt 15.6 tỷ đô đến năm 2024); Ngành hàng coi ngó tóc (ước tính đạt 116.33 tỷ đô cuối năm 2021)
-Ngành thủ công mỹ nghệ: Đồ nội thất, trang hoàng bằng gỗ (hơn 10,000 lượt tìm/tháng); các sản phẩm gia công bằng da (đặc biệt là bao da laptop với hơn 33.100 lượt lớp/tháng)
-công cụ tập thể dục: Thảm yoga (ước tính đạt 1,8 tỷ đô đến năm 2024); bình nước (sẽ là mặt hàng cực hot với 103,000 lượt cỡ trên tháng); băng tay tập thể dục (lọt top kiêng trong mùa giãn cách với hơn 673,000 lần/tháng)
Theo dõi ngay mục Bán Chạy Trên Amazon (Amazon Best Sellers), cập nhật nhanh nhất các mặt hàng tiềm năng để bứt phá doanh thu nửa cuối năm 2021 cùng Amazon bạn nhé!
Để tìm hiểu các bước kinh doanh trên Amazon, hãy hệ trọng với Amazon Global Selling (Amazon Việt Nam) ngay bữa nay hoặc thông tin chi tiết tại: https://sell.amazon.vn