Với mong muốn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp hơn giữa khách hàng với doanh nghiệp nên hiện nay có khá nhiều doanh nghiệp thường xuyên thực hiện các sự kiện hội nghị, hội thảo khách hàng. Tiêu chí quan trọng để đánh giá mức độ tốt đẹp của event đó chính là sự kiện đó có thu hút sự chú ý của khách mời hoặc là không. Để giúp bạn có thể tổ chức tốt event hội nghị, hội thảo khách hàng nên chúng tôi đã cung cấp thêm một số thông tin gợi ý dưới đây.

tổ chức sự kiện tổng kết cuối năm

Xác định thời gian thực hiện event

Bạn cần xem xét kĩ khách hàng của bạn quan trọng là những đối tượng nào từ đó đưa ra thời gian mà họ có thể đi được nhưng thường thường là các dịp cuối tuần bởi lẽ đây là thời gian mà khách hàng có thể thoải mái tham gia event. Bạn nên tránh những ngày lễ tết bởi vì như thế sẽ làm khách hàng của bạn cảm thấy không hài lòng.

Số lượng khách mời tham dự event là bao nhiêu?

Bạn cần đưa ra một con số cụ thể số lượng khách mời, đối tượng đến tham dự bao gồm các ai họ, nhà phân phối, đại lý, đối tác của công ty hoặc các công ty truyền thông, báo chí. Bạn nên chú ý chỉ tập trung vào khách hàng mục tiêu của công ty bởi vì đây có thể hỗ trợ doanh nghiệp gia tăng thương hiệu, mang lại khá nhiều doanh thu. Sau khi đã nắm trong tay số lượng khách hàng mà bạn mời đến để tham dự sự kiện thì bạn nên tiến hành lựa chọn địa điểm thực hiện sự kiện. Nên chú ý lựa chọn những địa điểm có không gian trang trọng lịch sự hợp lí, thuận tiện cho việc đi lại của khách hàng. Cần đảm bảo đầy đủ hệ thống loa đài, âm thanh ánh sáng đầy đủ, màn chiếu, đèn led tốt, hiện đại để đảm bảo event được diễn ra suôn sẻ.

Lên kế hoạch chi tiết cho event

dich vu to chuc le khai truong

Chỉ có một cách hỗ trợ bạn có thể đến gần với khách hàng hàng đầu, lấy được các phản hồi, thông tin hữu ích từ khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp là bạn hãy thực hiện một buổi hội thảo hội nghị khách hàng. Trong suốt quá trình diễn ra event công ty hãy dành một khoảng thời gian để giới thiệu các sản phẩm, đưa ra khác biệt, nổi trội về sản phẩm. Bạn nên chắc chắn cung cấp những thông tin khách hàng cần mà không phải là những thứ doanh nghiệp muốn. Phương pháp thực hiện hội nghị này sẽ giúp khách hàng cảm thấy được tôn trọng, đồng thời doanh nghiệp cũng được đánh giá cao hơn so với đối thủ cạnh tranh.